Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Du học Canada nên chọn ngành nào?

Bạn đang băn khoan không biết nên học ngành gì ở Canada và tò mò tại sao đất nước này có nhiều sinh quốc tế theo học ngành đồ họa và kỹ thuật? Bài viết này sẽ cho bạn biết lý do tại sao.

==> Có nên du học Canada

==> Học phí du học Canada

Kỹ sư phần mềm

Bạn có biết rằng hãng điện thoại trứ danh Blackberry ban đầu đã được sản xuất tại Canada? Chưa hết, công nghệ IMAX và màn hình phẳng cũng có xuất phát điểm từ Canada.

Không phải chỉ có thung lũng Silicon tại bang California, Mỹ mới làm được những điều kỳ diệu trong phát triển công nghệ phần mềm!

Ở Canada, trường đại học Waterloo vô cùng nổi tiếng trong việc nghiên cứu và  phát triển phần mềm. Hiện có rất nhiều cựu sinh viên của trường đang làm việc tại những công ty phần mềm hàng đầu thế giới như Microsoft và Google.

f:id:tuvanduhocmy:20170111185429j:plain

Kỹ sư dầu khí

Tại Canada ngành Kỹ thuật dầu khí đi liền với sản xuất dầu, gas tự nhiên hay những sản phẩm hydrocarbon khác, và các học viện tại Canada cũng rất kinh nghiệm trong việc đào tạo lĩnh vực này.

Các trường Đại học Calgary, Đại học Dalhouse và Đại học Alberta là những đại học có danh tiếng về đào tạo ngành kỹ sư dầu khí với nhiều cơ hội học bổng với rất nhiều lựa chọn về ngành học. 

Đồ họa - hoạt hình

Canada ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp điện ảnh trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu những phim trường nổi tiếng ở các thành phố Toronto hay Vancouver, nơi đây còn là quê hương của những trường Đại học hàng đầu trong đào tạo đồ họa và hoạt hình.

Trường Cao đẳng Sheridan là ngôi trường đứng đầu về chuyên ngành thiết kế đồ họa/hoạt hình, đây chính là nơi đào tạo ra những nhân tài cho các đế chế phim nổi tiếng như Disney hay Pixar. Bên cạnh đó còn có Trường Mỹ thuật Banff Center (Banff Center for the Arts).

Vừa học, bạn vừa có thể làm thêm tự do hoặc làm việc cho những công sở trung gian, chuyên làm việc với các khách hàng lớn như Toon Boom (từng bắt tay vào thực hiện những phim được đề cử giải Oscar).

Nếu bạn muốn tạo ra những siêu phẩm hoạt hình đã chinh phục hàng triệu trái tim của cả một thế hệ như Câu chuyện đồ chơi (Toy Story) hoặc Vua Sư tử (The Lion King) thì theo học ngành này tại Canada là một lựa chọn đúng đắn nhất.

==> Hệ thống giáo dục Đại học - Cao đẳng Canada

==> Xin visa du học Canada trực tuyến như thế nào?