Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Du học Canada chương trình CES - Canada Express Study

Du học Canada CES - Xin visa du học Canada chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Bạn có tin không? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây:

Du học Canada chương trình CES

Chính phủ Canada cùng với tổ chức CICan (Colleges and Institutes Canada) vừa mới thông qua chương trình Canada Express Study (CES), liên quan đến việc xin visa du học tại Canada cho sinh viên Việt Nam. Ưu điểm nổi bật nhất của du học Canada CES là sinh viên có thể mua GIC với chi phí $10,000 CAD tại ngân hàng Scotiabank Canada để hoàn tất thủ tục chứng minh tài chính du học tại Canada.

Tổng Lãnh sự quán Canada tại Viêt Nam, Cơ quan Di Trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) đã phối hợp cùng với Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan) thống nhất thực hiện Canada Express Study nhằm thúc đẩy quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam có ước muốn theo học tại các trường cao đẳng được công nhận tại Canada. Chương trình sẽ được triển khai từ ngay 01/03/2016, được thử nghiệm trong 18 tháng từ ngày ban hàng và có nhiều khả năng sẽ được gia hạn và mở rộng.

f:id:tuvanduhocmy:20170110175229p:plain

Các trường cao đẳng tham gia chương trình CES là thành viên của Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học Viện Canada (CICan) – Tổ chức cấp quốc gia được thành lập dựa trên sự tự nguyện tham gia của các đơn vị thành viên, đại diện cho khối các trường cao đẳng công lập, các học viện, các trường Cégeps và học viện nghiên cứu tại Canada và trên khắp thế giới.

Chương trình Canada Express Study sẽ được hỗ trợ bởi Ngân hàng Scotiabank – Tổ chức tài chính hàng đầu tại Canada. Ngân hàng Scotiabank đồng ý cấp cho sinh viên Giấy chứng nhận Đầu tư Đảm bảo (Guaranteed Investment Certificate – GIC), đáp ứng yêu cầu khả năng tài chính du học và sinh sống tại Canada trong thời gian khóa học của du học sinh quốc tế.

Điều kiện du học Canada chương trình CES

Sinh viên muốn xin visa du học Canada chương trình CES phải đáp ứng được những yêu cầu sau đây:

  • Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường là thành viên của CICan tại Canada.
  • Bằng chứng đã chi trả đầy đủ học phí trong vòng 1 năm.
  • Đạt điểm IELTS tổi thiểu là 5.0, trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây.
  • Xin được giấy chứng nhận Đầu tư Đảm bảo (GIC) từ ngân hàng Scotiabank với trị giá 10,000 CAD để chi trả chi phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada.
  • Nộp hồ sơ xin thị thực Canada 60 ngày trước ngày nhập học.
  • Đã khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.

Ưu điểm khi du học Canada theo chương trình CES:

Sau đây là những ưu điểm chính của chương trình CES:

  • Ưu tiên trong quá trình xin visa du học học tại các trường gia chương trình CES.
  • Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính du học gọn nhẹ hơn.
  • Thời gian cấp xét visa nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.

Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ góp phần khuyến khích thêm và thu hút nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn đất nước Canada và các trường cao đẳng cũng như học viện thành viên là điểm đến để học tập để thực hiện ước mơ du học của mình. (Trích Thông cáo báo chí từ Lễ Công Bố chương trình Canada Express Study tại Việt Nam)

Lưu ý: Đối với các ứng viên chỉ nộp hồ sơ xin thị thực cho các khóa dự bị (ESL, FSL, EAP, FAP or Intensive English or French) mà không có thư mời nhập học có điều kiện vào chương trình của các trường cao đẳng hoặc đại học ở Canada thì sẽ không được áp dụng chương trình này.

Những trường nào tại Canada được tuyển sinh theo chương trình CES?

Các trường thuộc chương trình CES nằm ở khắp các bang tại Canada, vì thế sinh viên hoàn toàn có thể chọn cho mình trường học phù hợp tại thành phố yêu thích của mình.

  • Alberta: 5 trường
  • British Columbia: 14 trường
  • Manitoba: 2 trường
  • Ontario: 16 trường
  • Saskatchewan: 1 trường

Thông tin chi tiết về danh sách trường ces

Tại sao sinh viên phải mua chứng nhận đầu tư Đảm bảo (GIC) tại ngân hàng Scotiabank?

Ngân hàng Scotiabank là ngân hàng đứng đầu tại Canada, ngân hàng hỗ trợ học sinh trong việc đảm bảo chi phí sinh hoạt trong nằm đầu tiên. Chương trình GIC của ngân hàng Scotia dành cho Sinh viên được đưa ra từ ngày 04/04/2016. Đây chính là một hình thức mở thay thế trong việc chứng minh tài chính du học phức tạp trước đây của học sinh.

Kể từ khi thành lập, Chương trình GIC của ngân hàng Scotia dành cho Sinh viên đã giúp hàng ngàn du học sinh đến từ Ấn Độ và Trung Quốc nộp đơn xin visa du học tại Canada bằng cách cung cấp một nơi để mua một Chứng thư Đầu tư Bảo đảm (GIC) từ ngân hàng Scotia với giá $10,000 CAD.

Ngân hàng Scotiabank hiện đang hỗ trợ cho tất cả học sinh, sinh viên Việt Nam nộp đơn cho các trường Cao đẳng và Học viện Canada theo Chương trình CES.