Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Du học Canada ở Ontario nên chọn trường nào?

Du học Caanda tại Ontario

Ontario là trung tâm văn hóa giáo dục và kinh tế lớn nhất tại Canada. Khi học ở Ontario, bạn sẽ được học ở một trong những nơi năng động nhất tại Bắc Mỹ. Ontario là thành phố đa văn hóa đặc sắc tạo cơ hội gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, tham gia và tận hưởng cuộc sống sống động về đêm với các nhà hàng và sự kiện văn hóa nổi bật.

==> Tìm hiểu thành về phố Montreal, Canada

==> Du học Canada ở Vancouver có gì thú vị?

==> Du học Canada tại Toronto – Thành phố lớn nhất của Canada

Tại Ontario có 44 trường đại học và cao đẳng với hơn 40.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 180 quốc gia. Du học Canada tại Ontario mang đến cho bạn cơ hội được tiếp thu nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Các trường đại học của tại đây luôn đi tiên phong trong giáo dục, nghiên cứu, và đổi mới; các trường cao đẳng cung cấp cho sinh viên công nghệ tiên tiến được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong các ngành công nghiệp.

f:id:tuvanduhocmy:20170111160624j:plain

Các trường ĐH-CĐ tại Ontario cung cấp những kỹ năng và kiến thức vững chắc cho sự thành công của sinh viên. Du học tại Ontario giúp sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tốt nhất tại Bắc Mỹ. Dù làm việc với một trong số 1.200 tập đoàn đa quốc gia tại Ontario hoặc với các tổ chức trên toàn thế giới, sinh viên vẫn có thể thể hiện tốt nhất khả năng của họ.

1. Centennial College

Centennial College là trường cao đẳng cộng đồng đầu tiên của tỉnh Ontario, được thành lập năm 1966, chủ yếu đào tạo sinh viên cho phần phía đông của khu vực Greater Toronto thông qua 4 cơ sở của trường và sáu cơ sở liên kết ngoài trường.

Trường cung cấp chương trình đào tạo hơn 120 khóa chứng chỉ, cao đẳng, đại học về kinh doanh, công nghệ kỹ thuật, nghệ thuật giao tiếp, y tế, dịch vụ cộng đồng và giao thông vận tải. Trường hiện đang đào tạo hơn 40.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

==> Chính sách định cư tại Canada

2. Columbia International College

Trường Trung học Quốc tế Columbia thành lập vào năm 1979, nhờ vào hệ thống giáo dục chăm sóc toàn diện duy nhất đã giúp cho học sinh trở thành những công dân toàn cầu, đồng thời đạt được mục tiêu vào các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới. Đây là trường trung học tư thục nội trú lớn nhất của Canada với số lượng 1.500 học sinh đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau.

3. Seneca College

Cao đẳng Seneca là trường cao đẳng lớn nhất tọa lạc ở Toronto – thành phố lớn nhất của Canada. Trường đào tạo hơn 170 chuyên ngành và khóa cao đẳng  từ 2 đến 3 năm, khóa đại học ứng dụng 04 năm, và khóa chứng chỉ sau đại học 01 năm.

Hàng năm, trường chào đón hơn 3.000 tân sinh viên quốc tế. Học viện Anh ngữ của trường giúp du học sinh đáp ứng nhu cầu tiếng Anh học thuật, và sinh viên tốt nghiệp cấp cao nhất được nhập học trực tiếp vào các khóa cao đẳng, đại học và sau đại học. Seneca luôn mong muốn cho bạn xứng đáng được học tập và phát triển toạn diện tại một mội trường giáo dục hoàn hảo nhất.

f:id:tuvanduhocmy:20170111160852j:plain

4. Bronte College

Bronte College đào tạo cả học sinh nam và nữ từ lớp 9 đến12 học tiếp giai đoạn cao đẳng với các chương trình như Advanced Placement (AP), chương trình Anh ngữ như một ngôn ngữ thứ hai, chương trình Dự bị Đại học cấp tốc trong 06. Trường có quy mô lớp học nhỏ và dịch vụ dạy kèm cho học sinh với sự hỗ trợ tốt nhất từ các giảng viên.

Học sinh hoàn thành chương trình dự bị đại học tại trường Bronte sẽ được chấp nhận theo học tại các trường ĐH hàng đầu. Khuôn viên trường bao gồm một tòa nhà riêng, luôn an toàn hạn chế xâm nhập, có nơi tự phục vụ ăn uống và nhà ở có hầu hết phòng đơn (mở cửa cả trong các ngày lễ, nghỉ).

Bạn sẽ chỉ mất 20 phút để đi từ trung tâm thành phố Toronto và sân bay quốc tế đến trường cao đẳng Bronte.

Thời gian nhập học: 2, 7, 9

5. Algonquin College

Algonquin College tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Ottawa, thủ đô của Canada. Trường nổi tiếng vớichương trình học đa dạng, phong phú, áp dụng phương pháp học tập với công nghệ hiện đại trong lớp học. Algonquin cung cấp hơn 170 chương trình toàn thời gian bao gồm: kinh doanh, công nghệ cao, truyền thông, nghệ thuật, thiết kế, y tế và du lịch khách sạn. Trường đào tạo các khóa học tiếng Anh, đại học và sau đại học. Sinh viên có cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc hữu ích khi tham gia các khóa đào tạo liên thông của trường.

6. Toronto District School Board

Toronto District School Board là một hệ thống trường công lập lớn nhất Canada. Chúng tôi hân hạnh chào đón tất cả học sinh tiểu học và học sinh trung học đến từ khắp nơi trên thế giới muốn được tham gia vào chương trình học của chúng tôi. Các trường học của chúng tôi cung cấp mọi trình độ cho khóa học tiếng Anh ESL và hàng loạt các lớp học thuật quốc tế và các lĩnh vực chuyên môn, như  Khoa học và Công nghệ, Mỹ nghệ, Toán cao cấp, IB, AP, Giám đốc Doanh nghiệp. Tham gia học tập tại các trường của Thành phố Toronto là một kinh nghiệm học tập bổ ích cho du học sinh. Học viên sẽ tiếp xúc nhiều nền văn hóa đa dạng đặc sắc, phát huy nhiều kỹ năng và gặp gỡ nhiều bạn bè trong môi trường giáo dục toàn diện nhất. Nhà trường cam kết hỗ trợ giúp mọi học viên vươn đến tiềm năng cao nhất của bản thân mỗi người.

f:id:tuvanduhocmy:20170111160935j:plain

7. Humber Institute of Technology and Advanced Learning

Trường Cao đẳng Humber được thành lập vào năm 1967, là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Canada. Humber là một trường thành viên của Đại học Bách khoa Canada, cam kết mang đến sự thành công cho sinh viên thông qua chất lượng giảng dạy và học tập tuyệt vời. Humber có hơn 450 chương trình đào tạo, bao gồm bằng cử nhân, cao đẳng và các chứng chỉ sau đại học.

Humber có hơn 22.000 sinh viên toàn thời gian và 60.000 sinh viên bán thời gian. Trường có 1.200 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia, kể cả 60 sinh viên đến từ Việt Nam.

8. Niagara College

Niagara College là học viện toàn diện đào tạo hơn 90 khóa cao đẳng, đại học, chứng chỉ sau đại học về khoa học, nghệ thuật, kỹ thuật, kinh doanh, điều dưỡng, và nghiên cứu sau đại học.

Trường nằm ở phía Nam của tỉnh Toronto. Niagara College có 8.000 sinh viên toàn thời gian, bao gồm 900 sinh viên quốc tế đến từ 65 quốc gia, trong đó hơn 360 sinh viên từ châu Á, bao gồm 70 sinh viên từ Việt Nam. Niagara luôn xếp vị trí số 1 về sự hài lòng của sinh viên ở Ontario trong 6 năm gần đây, vì thế mà Thủ tướng Việt Nam đã đến thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với trường ngày 28/06/2010.

9. University of Western Ontario

Được thành lập từ năm 1878, Đại học Tây Ontario nằm trong thành phố London xinh đẹp và sôi động, thành phố lớn thứ 10 của Canada với dân số là 550.000 người. Thành phố London mang trong mình những nét đặc trưng về mọi khía cạnh của một thị trấn nhỏ và là một thành phố mang tính quốc tế.

Đại học Tây Ontario hiện là một trường đại học nổi tiếng trên thế giới có hơn 34.000 sinh viên đang theo học tại trường, trong đó có 3.200 sinh viên quốc tế đến từ 160 quốc gia. Sinh viên có thể chọn lựa trong hơn 300 chương trình chuyên ngành đào tạo khác nhau, 2.100 khóa học từ 12 khoa của trường, 03 chi nhánh trường Cao đẳng và các trường chuyên nghiệp khác được quốc tế công nhận. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp chặt chẽ giữa học thức và trải nghiệm sâu sắc nơi giảng đường là yếu tố cơ bản để mang đến cho sinh viên “sự trải nghiệm giáo dục tốt nhất tại Canada.”

10. The Great Lakes College of Toronto

Hơn 12.000 học sinh tốt nghiệp được các trường đại học Bắc Mỹ chấp nhận. Trường mang đến cho sinh viên một môi trường văn hóa đa dạng, đa quốc gia với học sinh từ hơn 55 quốc gia trên thế giới.

Khuôn viên ngay tại trung tâm thành phố Toronto với các cơ sở vật chất hiện đại. Trường đào tạo học từ từ lớp 9-12, khóa dự bị đại học, các khóa học Anh ngữ và các hoạt động trại hè từ 2 đến 4 tuần.

Đội ngũ giảng viên của trường có nhiều kinh nghiệm và trình độ cùng với các dịch vụ tư vấn hỗ trợ tốt. Hỗ trợ nộp hồ sơ xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng cũng như xin học bổng. Ngày nhập học linh hoạt với 5 học kỳ/ năm.

==> Bạn có thể quan tâm: