Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Phục hồi mãnh lực đúng cách với Trứng kiến gai đen trong Rockman!

Nhân dân ta từ xa xưa đã ăn và dùng trứng kiến gai đen chữa bệnh, song mãi đến ngày nay mới biết được đến tính chất khoa học của nó, do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu trong phòng thí nghiệm… và nay đã triển khai thành một sản phẩm “công nghệ cao” mang tên ROCKMAN!

Kiến gai đen

f:id:congtyduhocuytin:20190917001840j:plain

Kiến gai đen.

Tài liệu của Đại Danh y Tuệ Tĩnh có ghi: “Loài kiến có tác dụng chữa viêm tai, suy giảm chức năng sinh dục, giải độc điều trị rắn cắn”. Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, trứng kiến gai đen có chứa 31 nguyên tố vi lượng cùng các vitamin A, D,E, B1, B2, B12. Giá trị dinh dưỡng của trứng kiến gai đen rất cao, riêng chất đạm chiếm tới 42 - 67%, bao gồm 17 axit amin trong đó 8 axit xmin không thay thế được. Đặc biệt trong trứng kiến còn có Trytophan là một axit amin thiết yếu của cơ thể con người, thành phần để tổng hợp protein đồng thời là chất trung gian truyền dẫn các tín hiệu thần kinh trung ương. Chính chất này làm nên những “điều kỳ diệu” cho những sản phẩm đi từ trứng kiến gai đen.

Đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ cao để điều chế Trứng kiến gai đen

Các nhà khoa học của Việt Nam đã ứng dụng linh hoạt công nghệ điều chế độc đáo của Nhật Bản để tạo ra một sản phẩm công nghệ cao mang tên “Rockman” từ trứng kiến gai đen. Sản phẩm Rockman là viên sủi sinh lý đầu tiên được bào chế thành công tại Việt Nam tới thời điểm hiện tại.

f:id:congtyduhocuytin:20190917001937j:plain

Sản phẩm Rockman với dạng viên sủi hiện đại bậc nhất hiện nay.

Rockman do có dạng viên sủi tan nhanh trong nước, vì vậy giúp nhanh chóng hoà tan các dược chất, khi uống vào cơ thể sẽ ngấm vào máu với tốc độ cao hơn so với dạng viên uống thông thường

Chính điểm đặc biệt này kết hợp với thành phần quý hiếm từ Trứng kiến gai đen đã giúp rockman nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng sử dụng của cộng đồng và các nhà khoa học trong thời gian qua.

Phục hồi mãnh lực đúng cách với Trứng kiến gai đen trong Rockman!

Với kết quả được sự đón nhận của người tiêu dùng trong thời gian qua, nhà sản xuất Nori Organic đưa ra cam kết chưa từng có: Nếu sau lộ trình tối đa 3 tháng sử dụng Rockman mà khách hàng không cảm thấy hiệu quả sẽ được hoàn tiền 100%. Chính lời cam kết về chất lượng này mà ngày càng có thêm nhiều cánh mày râu tìm tới Rockman như lựa chọn Phục hồi Mãnh lực hàng đầu!

Quý độc giả muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về Rockman có thể điền thông tin đăng ký tại đây để nhận hỗ trợ miễn phí và ưu đãi cho lộ trình đầu tiên.

(Theo 24h)