Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Học bổng du học Canada 2017 cho sinh viên quốc tế

Học bổng du học Canada 2017: Tùy theo từng bậc học và ngành học, bạn có thể tìm đến những chương trình học bổng du học Canada trong danh sách các học bổng hàng đầu cho sinh viên quốc tế dưới đây:

==> Học phí du học Canada

==> Có nên du học Canada ?

1. Học bổng trường University of British Columbia

Đại học UBC công nhận kết quả học tập xuất sắc của sinh viên đến từ các nước trên thế giới bằng việc cung cấp 10 triệu Dollar CAD học bổng mỗi năm dưới các hình thức là giải thưởng, học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế theo học chương trình đại học.

f:id:tuvanduhocmy:20170112182752j:plain

Ngoài học bổng nêu trên, bạn cũng hãy để mắt tới chương trình Giải thưởng Nhà lãnh đạo quốc tế tương lai ILOT (Internation leader of Tomorrow) dành cho sinh viên quốc tế đạt được những kết quả học tập xuất sắc, có khả năng lãnh đạo cũng như nổi bật trong các hoạt động ngoại khóa trong cộng đồng. Học bổng này dành cho tất cả các chuyên ngành đào tạo bậc cử nhân tại UBC, bao gồm cả học phí và các chi phí sinh hoạt. Ứng viên không được trực tiếp tham gia vào học bổng mà phải thông qua sự chọn lọc của trường đại học hoặc trung học của bạn trước đó.

==> Tại sao nên học cao đẳng khi du học Canada bang British Columbia?

==> Hệ thống giáo dục Đại học - Cao đẳng Canada

Một số học bổng khác của trường gồm:

  • Donald A.Wehrung International Student Award

Học bổng Donald A.Wehrung International Student Award. bổng này dành cho các sinh viên quốc tế có thành tích xuất sắc đến từ các đất nước đang bị chiến tranh tàn phá hoặc không có đủ điều kiện tài chính du học. Học bổng này sẽ chi trả toàn bộ chi phí học tập và sinh sống cho sinh viên.

  • Học bổng tài năng OIS và IMES

Nếu học bổng IMES (International Major Entrance Scholarship) dành cho các sinh viên ưu tú trong suốt thời gian của toàn bộ khóa học với giá trị học bổng lên đến $40,000 CAD thì OIS (Outstanding International Student Award) lại là học bổng chỉ được trao duy nhất một lần cho các sinh viên xuất sắc có giá trị từ $2,500-$10,000 CAD.

Cả hai loại học bổng này đều bắt đầu từ ngày 31/01 hằng năm và chỉ dành cho các sinh viên chuyển tiếp từ bậc trung học. Ngay khi được nhận vào UBS, nhà trường sẽ chọc lọc các sinh viên có khả năng được nhận học bổng và sẽ thông báo cụ thể để sinh viên tham gia ứng tuyển. Nếu thực sự nổi bật, bạn vẫn có thể nhận cả hai học bổng này cùng lúc.

  • Vantage One Excellence Award

Học bổng Vantage One Excellence chỉ dành cho các sinh viên đang học đại học thuộc chương trình Vantage One có thành tích học tập xuất sắc.

2. Học bổng trường Carleton University

Đại học Carleton dành các chương trình học boongr cho các học sinhnđến từ Mỹ và các học sinh trung học quốc tế vào các học kỳ mùa thu hằng năm. Nếu bạn được nhận vào ĐH Carletoon với kết quả đạt trên 80% tiêu chuẩn đầu vào cũng như đảm bảo được yêu cầu nhất định về ngoại ngữ, bạn có thể nhận gói học bổng bán phần này với giá trị học bổng từ $4,000-$16,000 CAD.

3. Học bổng chính phủ - Vanier Canada Graduate (Vanier CGS)

Hàng năm, nhằm thu hút sinh viên xuất sắc toàn cầu đến Canada tham gia các chương trình nghiên cứu bậc tiến sĩ, chính phủ Canada cung cấp hơn 167 học bổng Vanier cho sinh viên theo đuổi các lĩnh vực kỹ thuật, y tế, khoa học xã hội - nhân văn và khoa học tự nhiên.

Học bổng này chỉ dành cho bậc tiến sĩ (hoặc các chương trình kép Thạc sĩ - Tiến sĩ) đến từ các trường đại học Canada có cấp học bổng Vanier CGS. Giá trị học bổng lên đến $50,000CAD mỗi năm và kéo dài trong 03 năm.

4. Học bổng trường York University

York University cung cấp các chương trình học bổng cho các sinh viên quốc tế theo học tại trường chương trình đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc và có nguyện vọng theo học các chuyên ngành: giáo dục, kỹ thuật, y khoa, nghệ thuật, truyền thông, thiết kế, nghiên cứu môi trường,… Một số loại học bổng nổi bật nhất của trường là:

  • Global Leader of Tomorrow Award: $68,000 CAD (17,000 CAD x 4 năm)
  • United World College Scholarship $112,000 CAD (28,000 CAD x 4 năm)
  • International Entrance Scholarships: $112,000 CAD (28,000 CAD x 4 năm)
5. Học bổng trường University of Manitoba

Học bổng sau đại học của Đại học Manitoba dành cho sinh viên đạt GPA thấp nhất là 3.75(B+) đăng ký theo học chương trình toàn thời gian của trường (ngoại trừ các khóa học MBA và Y khoa). Giá trị học bổng thạc sỹ là $14,000CAD và $18,000 CAD đối với bậc tiến sĩ trong thời gian là 12 tháng. Sinh viên bậc thạc sỹ có thể nhận UMGF cho 24 tháng đầu và với bậc tiến sĩ là 48 tháng đầu.

6. Học bổng tiến sĩ quỹ Pierre Elliot Trudeau

Học bổng Pierre Elliot Trudeau dành cho toàn thể sinh viên quốc tê đăng ký theo học các chương trình đào tạo thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội & Nhân văn ở năm đầu tiên, hoặc năm thứ hai tại một trường ĐH ở Canada.

Cụ thể, chương trình học bổng này ưu tiên cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển có nguyện vọng học thạc sỹ ở các ngành khoa học xã hội & khoa học nhân văn hoặc đang nghiên cứu các lĩnh vực liên quan đến: Con người và tài nguyên môi trường, nhân quyền và nhân phẩm, công dân toàn cầu,….

Giá trị của học bổng và hỗ trợ chi phí nghiên cứu mỗi năm khoảng $60,000 CAD, kéo dài trong 03 năm. Đây là một trong những học bổng tiến sỹ danh giá nhất ở Canada cho nên tỉ lệ chọi cũng luôn rất cao.

7. Học bổng trường University of Waterloo

Trường Đại học Waterloo dành các chương trình học bổng đặc biệt cho các sinh viên theo học bậc thạc sĩ và tiến sĩ bất kỳ ngành ngành nào của trường. Theo đó, sinh viên học Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ sẽ nhận được học bổng lên đến 1,960 AUD/học kỳ trong vòng 02 năm đối với bậc Thạc sĩ và 3,920 AUD/học kỳ trong vòng 03 năm đối với bậc Tiến sỹ.

University of Waterloo nổi tiếng đi đầu về việc phát triển các mạng lưới đối tác trên toàn cầu, trường đặc biệt  có thế mạnh nghiên cứu trong các lĩnh vực: từ công nghệ nano, lượng tử, y tế, kỹ thuật, tâm lý  học lâm sàng,…

8. Học bổng trường University of Calgary

Đại học Calgary cung cấp các học bổng bán phần hay toàn phần cho các chương trình đại học, đặc biệt là những ứng viên theo chuyên ngành Hóa học với các học bổng nổi bật như: Bonnie E. King Memorial Graduate Scholarship in Chemistry hoặc Dr. Don F. Tavares Teaching Award in Chemistry.

Ngoài ra, University of Calgary còn liên kết với các chương học bổng sau đại học được tài trợ bởi các tổ chức như các tổ chức chính phủ liên bang và cấp tỉnh của Canada. Trong đó có thể kể đến các chương trình học bổng nổi tiếng như: Fullbright Canada, Vanier, Alberta Innovates, …

9. Học bổng trường Humber College

Humber College cung cấp các học bổng đầu vào cho sinh viên quốc tế được nhận vào các chương trình đại học tại trường. Có 03 loại học bổng với mức hỗ trợ học phí toàn phần, $5,000 CAD và $1,000 CAD dành cho bất kể ngành học nào của trường. Sau mỗi năm học, nếu đạt trên điểm GPA 75% kết quả học tập, bạn có thể tiếp tục nhận được gói học bổng toàn phần và $5000 CAD.

Humber College đang là trường phát rất mạnh trong lĩnh vực công nghệ ở Toronto. Các ứng viên sẽ được xét cấp học bổng dựa trên kết quả học tập, các hoạt động xã hội và thư đề cử.

==> Du học canada và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

==> Chính sách định cư tại Canada