Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Du học canada và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Bạn mong muốn du học Canada những đang băn khoăn về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp? Liệu ban có được ở lại làm việc tại Canada hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

==> du học canada ces

==> chính sách định cư canada

Nhiều ngành tại Canada đang thiếu nhân lực trầm trọng nên cơ hội tìm việc làm cho sinh viên quốc tế luôn rộng mở sau kho hoàn thành khóa học tại đây. Bạn có thể tìm việc làm trong các lĩnh vực quen thuộc như vận tải, ngân hàng, du lịch hoặc các lĩnh vực thế mạnh của Canada như dầu hoả, kĩ sư phần mềm, hoạt hình, dịch vụ và công nghệ thông tin.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại Canada

Bạn hoàn toàn có thể làm việc ngay sau khi hoàn tất chương trình học của mình, tuy nhiên bạn cần phải đăng kí giấy phép lao động sau tốt nghiệp PGWP (Post Graduation Work Permit).

f:id:tuvanduhocmy:20170110143618j:plain
Du học Canada - Cơ hội việc làm tương lai rộng mở.

Giấy phép này cho phép bạn ở lại làm việc tại Canada tối đa 03 năm (thời gian chính xác phụ thuộc vào thời gian bạn học của bạn). Trong thời gian ở lại, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tích luỹ thêm kinh nghiệm và kĩ năng hữu ích trong môi trường quốc tế.

Thông tin việc làm tại Canada

Trang Job Bank là nguồn cung cấp thông tin việc làm lớn nhất của chính phủ Canada. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số trang web khác như Monster, Job Postings, Workopolis, Jobs Canada và Talent Egg. Tại đây, bạn có thể tự tìm kiếm việc làm, đăng tải hồ sơ xin việc và có thể nhờ các nhân viên tuyển dụng tư vấn.

Bạn cũng không nên bỏ qua các kênh truyền thống như báo giấy hay tạp chí, cũng đăng tải thường xuyên và hàng ngày các thông tin việc làm mới nhất. Ngoài ra, các trường đại học cũng sẽ tư vấn cho bạn về các ngành nghề phù hợp tại các công ty địa phương hay quốc gia.

Nếu cần thêm kinh nghiệm để làm cho CV của mình thêm ấn tượng với các nhà tuyển dụng, bạn có thể thực tập trong khi học. AIESEC là nơi cung cấp các cơ hội thực tập uy tín nhất tại Canada. Bạn cũng có thể tự liên hệ các công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực mà mình mong muốn để biết rõ cơ hội làm việc của bạn. Ngoài ta, bạn cũng có thể tham khảo trang Volunteer Canada nếu bạn muốn tham gia vào các hoạt động tình nguyện.

Cơ hội dành cho dân nhập cư

Chính phủ Canada luôn đánh giá cao những đóng góp của dân nhập cư đối với sự phát triển của đất nước. Nếu bạn ghé thăm trang web chính thức của CIC, bạn sẽ tìm thấy những dịch vụ dành cho dân nhập cư tại khu vực mà bạn đang học tập và sinh sống. Bạn có thể tham gia vào các khoá học hướng dẫn viết CV theo cách mà nhà tuyển dụng Canada mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được gợi ý nên bắt đầu từ đâu để bắt đầu sự nghiệp của mình.

==> danh sách trường ces