Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín. Thông tin du hoc Canada, hồ sơ xin visa du học Canada.

Có nên du học Canada?

Thay vì theo đuổi “giấc mơ mỹ”, nhiều sinh viên quốc tế đã chọn Canada để thực hiện giấc mơ du học vì nơi đây cũng là một điểm đến du học rất đáng mơ ước vì những lý do sau.

==> chính sách định cư canada

==> học phí du học canada

Một quốc gia đa văn hoá, đa sắc tộc

Canada là một quốc gia đa văn hoá đa văn hóa, là điểm đến của dòng người nhập cư lớn từ khắp nơi trên thế giới. Canada cũng là quốc gia đầu tiên áp dụng các chính sách về đa văn hoá từ những năm 70, trong đó nêu cao vai trò của các sắc tộc khác nhau trong toàn vùng lãnh thổ. Có đến 1/3 dân số của Canada đến từ các quốc gia và ngôn ngữ khác, trong khi 1/5 người Canada không sử dụng quốc ngữ (tiếng Anh và tiếng Pháp) làm ngôn ngữ chính.

Ở Canada, bạn có thể bắt gặp nhiều người đến từ các quốc gia như Đức, ý, Scotland, Ireland và Trung Quốc. Điều này giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động văn hoá đa dạng và đặc sắc.

Canada- điểm đến du học an toàn và yên bình nhất

Canada không chỉ có tuyết như bạn thường hay được nghe nói đến. Ở đây vẫn có đầy đủ 4 mùa rõ rệt, thậm chí còng có những vùng miền chưa bao giờ thấy tuyết rơi, nơi mà nhiệt độ có thể đạt đến 30 độ.

f:id:tuvanduhocmy:20170110140711j:plainCanada- điểm đến du học mơ ước.

Nếu có dịp, ngoài thời gian học bạn nên đi khám phá Canada để thấy rằng, Canada không chỉ có những khu thành thị hiện đại mà còn có những tỉnh ngoại ô với khung cảnh thiên nhiên vô cùng cuốn hút. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp các khu vườn quốc gia rộng lớn, các khu bảo tồn thiên nhiên cũng như những đỉnh núi và bãi biển tuyệt đẹp. Đăch biệt bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng khi thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ thác Niagara, khu vườn quốc gia Banff  hay dãy núi Rocky Mountains.

Tổ chức thế giới Liên Hợp Quốc đã công nhận Canada là một trong những nơi tốt nhất để định cư trong 20 năm tới. Có rất nhiều lý do dẫn đến sự công nhận này bên cạnh vẻ đẹp và không khí trong lành của thiên nhiên, môi trường. Không giống như ở Mỹ, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ở Canada là hoàn toàn miễn phí – một điểm đặc biệt hấp dẫn đối với du học sinh quốc tế. Canada cũng được xem là một trong những nước du học an toàn và yên bình nhất, một nơi mà các bậc phụ huynh có thể cảm thấy an tâm hơn khi cho con mình theo học tại đây.

Chất lượng giáo dục tuyệt vời

Canada cũng sở hữu một hệ thống giáo dục chất lượng, uy tín với danh tiếng đã được công nhận trên khắp thế giới. Bằng cấp tai đây có giá trị tương đương với Mỹ, Anh, Úc hay các điểm đến du học hàng đầu khác. Trong danh sách 100 trường đại học tốt nhất thế giới của Times Higher Education năm 2015 – 2016 thì có đến 4 trường ở Canada là Đại học Toronto, Đại học British Columbia, Đại học McGill và Đại học McMaster. Đại học Toronto, McGill, McMaster, Montreal, Alberta cũng có tên trong bảng xếp hạng danh giá khác của QS năm 2015 – 2016.

Tất cả các chương trình đào tạo đều được kiểm duyệt bởi các tổ chức giáo dục uy tín để duy trì chất lượng. Các cơ quan của chính phủ như Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng tại Canada (Association of Universities and Colleges of Canada - AUCC) có trách nhiệm đảm bảo các trường đại học vẫn đang cung cấp những dịch vụ giáo dục tốt nhất cho từng sinh viên.

Chi phí du học rẻ hơn so với Anh, Úc, Mỹ, New Zealand

Mặc dù sở hữu nhiều thành phố lớn, hiện đại và phát triển bậc nhất nhưng chi phí ở Canada lại thấp hơn rất nhiều so vớ Anh, Úc, Mỹ và New Zealand. Chi phí học tập và sinh hoạt Toronto – thành phố đắt đỏ nhất ở Canada, không là bao so với chi phí sống tại các thành phố nổi tiếng như London, New York hay Sydney. Điều này có nghĩa bạn có thể thoải mái tận hưởng chất lượng cuộc sống thành thị phát triển tại Toronto, Montreal hay Vancouver mà không cần quá bận tâm về túi tiền của mình.

Thêm vào đó, vì các trường đại học ở Canada được hỗ trợ từ các quỹ công lập của chính phủ nên học phí ở đây ít hơn so với các trường ở Mỹ. Học bổng từ chính phủ hay từ chương trình học bổng của các trường tại Canada cũng là những nguồn hỗ trợ tốt dành cho bạn.

Cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp rộng mở

Một câu hỏi thường được nhiều du học sinh băn khoang là mình có thể ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp không?” Đi du học có thể là cơ hội đổi đời của nhiều bạn sinh viên, tuy nhiên bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có thể ở lại làm việc sau khi du học xong một cách hợp pháp. Ở Canada, sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc trong vòng 1-3 năm. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể xin việc làm thêm  khi còn đang học.

Hơn 90% sinh viên ở Canada tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Đây là tín hiệu tốt đối với những bạn mong muốn du học để có thể thu hút được các nhà tuyển dụng nhân sự cho các công ty lớn tại Canada nhờ vào hồ sơ của mình.

==> Bạn có thể quan tâm: